SP003063

Thương hiệu:

Mercusys

Router Wi-Fi Xuyên Tường Chuẩn N Công Suất Cao - Tốc Độ 300Mbps - MW330HP

780,000đ

Thông tin kho hàng
Hàng hóa hết tại các chi nhánh
Mô tả chi tiết

Router Wi-Fi Chuẩn N Công Suất Cao - Tốc Độ 300Mbps

MW330HP
  • Tốc độ Wi-Fi 300Mbps - lý tưởng để truyền phát video nhanh, chơi game online và tải tập tin
  • Nút Turbo – tăng cường tín hiệu Wi-Fi và dễ dàng mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi
  • Chip PA – cung cấp công suất truyền gấp 2 lần, đủ mạnh để xuyên qua tường và các chướng ngại vật khác
  • Ăng ten 7dBi độ lợi cao – tăng cường phạm vi và vùng phủ sóng Wi-Fi
  • Cài đặt dễ dàng – trang web trực quan hướng dẫn bạn qua quy trình thiết lập trong vài phút 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Router wifi hiện nay là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình và doanh nghiệp. Ở thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay, mọi thiết bị đều được kết nối internet thì tầm quan trọng của cục phát wifi càng được định vị rõ. 

Cũng vì thế mà thị trường xuất hiện quá nhiều tên tuổi, thương hiệu router wifi mới ra đời với đủ chủng loại, đủ mẫu mã cũng như đủ giá tiền. Vậy nên người tiêu dùng rất khó để chọn mua được bộ phát wifi tốt nhất, phù hợp với nhu cầu hoặc dễ gặp phải những vấn đề khi đang sử dụng như kết nối mạng nhà bạn quá chậm khi lướt web, xem phim, chơi game, thiết bị wifi không đủ mạnh để phủ sóng toàn bộ căn nhà, tốc độ tải xuống chập chờn và không ổn định...vv.

Bạn có thể yên tâm khi tất cả vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để khi bạn sử dụng MW330HP Router Wifi Chuẩn N Công Suất Cao - Tốc Độ 300Mbps wifi dành cho HỘ GIA ĐÌNH - DOANH NGHIỆP

Hãy cùng PHỤ KIỆN DI ĐỘNG BẢO LAN khám phá 04 ưu điểm vượt trội của mẫu Router wifi này nhé!

 

1. MW330HP Router Wifi mở rộng vùng phủ sóng wifi của bạn

Khi sử dụng thiết bị Wifi, chúng ta dễ gặp phải tình trạng tín hiệu wifi sẽ chỉ phát ở khoảng cách ngắn. Như vậy nhu cầu sử dụng wifi của bạn bị giới hạn và càng ra xa nguồn phát wifi thì càng yếu, thậm chí không thể bắt được sóng wifi. 

Với Anten 7dBi độ lợi cao, MW330HP Router Wifi tăng cường phạm vi và vùng phủ sóng Wi-Fi, cho bạn thoải mái tự do di chuyển trong nhà mà không cần lo nghĩ đến vấn đề khoảng cách.

 

MW330HP Router Wifi mở rộng vùng phủ sóng wifi của bạn

Anten 7dBi độ lợi cao – tăng cường phạm vi và vùng phủ sóng Wi-Fi

 

2. MW330HP Router Wifi kết nối ổn định

MW330HP Router Wifi chuyên sử dụng ở các hộ gia đình có diện tích lớn, các nhà hàng, công ty, chung cư, nhà cao tầng, giúp phủ sóng mạnh mẽ. Đảm bảo cho wifi không còn bị chập chờn hay không bắt sóng được. Bạn có thể xem phim, chơi game, tải tệp thỏa thích mà không mất thời gian chờ đợi.


 

Mở rộng vùng phủ sóng Wifi và kết nối ổn định

MW330HP Router Wifi với nút Turbo, chip PA độc lập và ăng ten 7dBi độ lợi cao cung cấp trải nghiệm Wi-Fi vượt trội. Với phạm vi phủ sóng Wi-Fi được mở rộng và kết nối ổn định, bạn có thể tận hưởng internet dù ở bất kỳ nơi đâu trong nhà.

Vi xử lý khuếch đại công suất độc lập

 

3. Nút Turbo – tăng cường tín hiệu Wi-Fi

Nút Turbo – tăng cường tín hiệu Wi-Fi và dễ dàng mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi

 

MW330HP Router Wifi được thiết kế đặc biệt với Nút Turbo, Bạn có thể Nhấn nút Turbo để tăng cường ngay lập tức tín hiệu Wi-Fi và dễ dàng mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi.

 

4. Cài đặt MW330HP Router Wifi dễ dàng với 03 bước đơn giản

Cài đặt nhanh gọn chỉ với 03 bước đơn giản

Với cầu hình đơn giản, bạn chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn trên trang web trực quan để cài đặt MW330HP Router Wifi của bạn trong vài phút. Rất nhanh gọn phải không nào!

Những ưu điểm vượt trội của MW330HP Router Wifi

 

Ngoài ra, với màu sắc và thiết kế thanh lịch, MW330HP Router Wifi sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên gọn gàng và sang trọng hơn.

 

Nếu bạn đang do dự không biết nên lựa chọn loại thiết bị Wifi nào, hãy liên hệ với chúng tôi. TAKO sẽ tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể sở hữu một bộ Wifi vừa thỏa mãn nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với túi tiền của bạn.

Hãy đến với PHỤ KIỆN DI ĐỘNG BẢO LAN, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thiết bị mạng chính hãng, giá thành tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn.

 

Gọi ngay tới hotline 0819001987 để đặt hàng nhé!